Fyrsta fęrsla :)

Mér finnst žaš višeigandi žar sem ég er golf dellu karl aš fyrsta fęrslan sé um golf. Ķ gęrkvöldi žį spilaši ég meš 3 góšum mönnum ķ mišvikudagsmótaröš hjį GHH og vorum viš aš hita upp žegar ég misti śt śr mér viš 1 af okkur (hann er vinstrihandar) nei hvaš er aš sjį žś ert bara öfugur..  og hlegiš var mikiš af žvķ, varš aš fresta rįstķmanum um fįeina mķnśtur į mešan var veriš aš jafna sig į žessu. Spilamennskan var svona upp og ofan hjį okkur, viš vorum farnir aš halda aš viš yršum žaš sein komnir heim aš viš mindum rétt hafa tķma til aš borša morgun matinn įšur enn viš fęrum svo ķ vinnuna, allt hafšist žetta enn į löngum tķma žó.   skoriš hjį mér var žaš hįtt aš žaš er best aš gefa žaš ekki upp.

Nśna er ég heima meš 1 og hįlfsįrs dóttur mķna ķ veikindum og verš aš fara aš hafa eitthvaš ofan af firir henni :)   


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband