Af hverju ekki ég!!!

Mér er hætt að finnast þetta sniðugt, aldrei fæ ég að fara í svona ferðir,  er að hugsa um að ath. við þá næst þegar ég flíg með þeim að þeir fari ójönustuleiðina :)  bara firir mig heheheh   alltaf gaman af smá hoppi


mbl.is Lenti í mikilli ókyrrð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að vera með börnin sín í slíkri flugferð og finna algjört hjálparleysi er eitthvað sem ég vona að þú þurfir ekki að upplifa.

Kveðja, Lilja sem var farþegi í þessu flugi.

Liljan á Höfn (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 23:41

2 identicon

Fegin er ég að hafa ekki verið í þessu flugi.  Lilja, ég get rétt ímyndað mér hversu hræðilegt þetta hefur verið, sérstaklega með börn með sér.  En gott að þið komust heil og höldnu niður á jörðina aftur. 

Kveðja Jóhanna (sem segir alltaf eftir hverja flugferð þetta var mín síðasta ferð, erfitt samt þar sem ég bý erlendis)

Jóhanna E. (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 08:51

3 Smámynd: Sigurður Jón Ragnarsson

já ég vona að ég þurfi ekki að lenda í því að vera með börnin mín í svona flugferð,  enda nefndi ég bara mig í þessu.   Það er gott að enginn slasaðist í þessum látum, :)  

Sigurður Jón Ragnarsson, 19.11.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Landi

Já það er kannski gaman að lenda í smá ókyrrð,en þegar hún er orðin þannig að flugstjórinn biður fólk að setja í crash stellingar þá hætt að vera gaman.Ég lenti í þeim aðstæðum rétt fyrir lendingu í Saint' Johns' á Nýfundnalandi og þegar vængur 18 manna vélarinnar snýr í átt að flugbraut áttaði maður sig á hversu mikil vindur var líka.Þarna var kona með nokkra mánaða gamalt barn og þær tilfinningar sem fóru í gegnum kollinn á henni á þessari stundu,ætla ég mér ekki að reyna gera mér í hugalund.

Kv

landi sem er búinn með ókyrrðar skammtinn.

Landi, 19.11.2008 kl. 15:33

5 identicon

já ég væri til í að hoppa svona en ég vorkenni gamla kallinum sem var sendur suður strax aftur ??? en er ekki talað um hopp sem ódýrt fargjald þetta er hopp í bókstaflegri merkingu hehehe  en á ekki að gera grín af svonalöguðu vegna sá gamli heitir sigurður lárusson og er á 91 ára ég veit til þess að þetta verði gert að löggu máli  þetta er ekki grín þegar sæti losna og belti gefa sig ???? en gamli kallin er á hssa og er mjög slappur eftyr ferðina EKKERT GRÍN

gummi brósi (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband