Sumir eru alls ekki kramdir undir kreppunni :)

Ég hef ekki veriš aš blogga mikiš  hahahhahaha (alls ekkert)  žaš er margt sem gerist hjį manni og mašur einhvern veginn kemur žvķ ekki ķ prent.

ķ sķšasta mįnuši fór ég ķ slysavarnaskóla sjómana, žvķ žaš er aldrei aš vita nema aš mašur fari bara til sjós eins og įstandiš er ķ fjįrmįlaheiminnum og setja all flest heimili gersamlega į hlišina, enn viš plummum okkur bara bęrilega vel hérna ķ frķrķkinu heišarbraut4 :)   

Nśna hefur skolliš į hiš alręmda rjśpna tķmabil meš tilheyrandi önnum hjį björgunarsveitum,  žaš viršist eins skyttur sem hlaupast til fjalla eins og kettir į lóšarķi og filgjast ekkert meš hvert žeir eru aš fara og villast,  žetta er įrlegur višburšur og miša viš žau tęki og tól sem fólki bķšst aš menn skuli ekki hafa fjįrfest ķ gps, og haft meš sér,   ég į eitt og fer alltaf meš žaš žó ég sé į svęši sem ég žekki mjög vel, žvķ mašur veit aldrei nema aš žaš komi žoka eša myrkur og žį er gott aš hafa gps til aš komast til baka žvķ ekki er alstašar gsm samband til aš hryngja eftir hjįlp.  Fariš varlega og alls ekki villast heheh :)

 Nśna hefur hinn ferfęttli strįkur Ķkarus fariš ķ herraklippingu, og ég velti mikiš firir mér hvaš į aš kalla ketti sem hafa misst mojoiš sitt :)   hrśtar verša aš saušum, naut aš geldneyti,  kettir aš ????? geldkötttur  hehehhe   greyiš hann er svo slappur aš hann liggur bara og kśrar ķ sófanum :) 

 žetta er įgętis lesning  :) heheh 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband