já lífið í fríríkinu Heiðarbraut 4

Ekki gat ég komist á rjúpu veiðar í dag, og lítur ekki vel út fyrir helgina, enn alltaf getur ræst úr hlutunum,  gegnur betur í næstu viku. 

Geldi kötturinn sem ég er að hugsa um að kalla bara ukka en hann heitir Íkarus, það er nú þannig að yngsta dóttir mín hún getur sagt ukka en ekki íkarus, ukka er enn svolítið dasaður eftir að hafa mist mojoið hehhee enn hann er allur að koma til, fékk að fara út að viðra sig í dag. :) 

núna er ég að reyna að komast í gegnum spurningalistann sem ég fékk sendan frá kennaranum, enginn venjulegur spurningarlist því þetta er partur af bók sem heitir Lög á bók og því líkt torf að reyna að skilja hana eða það sem stendur í henni,  er að hugsa um að lögsækja þann sem skrifaði bókina hehheh  :)   nibb það mindi líklega alls ekkert ganga hjá mér. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband