Í fríríkinu :)

Žaš hefur veriš heldurbetur mótbįrur,  Į föstudagin sķšasta žį birjaši stormurinn, og stelpurnar mķnar uršu veikar og žaš gekk aš mestu leiti yfir į sunnudeginum enn žį birjaši konan og mamma hennar og nśna hafa allir nįš sér aš fullu af hrišjuverkunum, (ęlupest og skita = hrišjuverk) enn einhverra hlutavegna hef ég ekki enn orši veikur ķ žessum stormi, ég nę aš halda vešri og sigli į milli skerja. :) 

Ég er aš vona aš ég sleppi alveg viš žetta žrįtt firir smį slappleika og höfušverk nśna žvķ ég er aš hugsa um aš fara aš eltast viš rjśpur į morgun, žvķ žaš hefur fest örlķtinn snjó og žį er svo gaman aš rölta um nįttśruna og leita aš žessum hvķtu fuglum :)

 

fariš varlega meš ykkur og lįtiš ykkur alls ekki verša kallt :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband